วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประเภทเกย์



         เกย์ คิง (Active), เกย์ฝ่ายรุก, หรือท๊อป(มาจากคำว่า Top) เป็นกลุ่มคนที่นิยมที่รับบทบาทเป็นฝ่ายกระทำหรือเสียบตูดอีกฝ่ายหนึ่งนั้น เอง ไม่มีความนิยมชมชอบให้ผู้อื่นเข้ามาทะลวงฝ่าด่านต้องห้ามที่ข้างหลัง ซึ่งการเป็นเกย์คิงนั้นก็มีหลายที่มาเหมือนกัน บางคนนั้นเป็นเกย์คิงโดยกำเนิด เกิดมาเป็นคิงโดยเฉพาะ (แต่บางรายพอโดนเสียบแล้วติดใจ อาจจะเปลี่ยนใจภายหลังได้) แต่บางคนนั้นก็มาเป็นเกย์คิงเอาภายหลังจากการที่เคยเป็นฝ่ายถูกกระทำมาก่อน แต่ว่าต้องมาเปลี่ยนใจกลายเป็นคิงด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้คือ
- ใจเสาะ ไม่กล้าลองช่องทางทวารด้านหลัง
- โดนเขาเสียบแล้วเกิดเจ็บแสบรูตูดจนไม่รู้สึกหรรษา เลยเปลี่ยนบทบาทเหมือนสลับขั้ว หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังความเจ็บคือความมันส์ที่มิรู้ลืม
- หน้าตาไม่ดี หุ่นและร่างกายแมนล่ำเกินไป กว่าจะหาใครมาเสียบตัวเองก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด เลยต้องจำใจมาเป็นเกย์คิงเพราะว่าหากินง่ายกว่า
- เจอคู่นอนที่สาวกว่า นึกเสียดายโอกาสที่กว่าจะจิกมันมาได้ ก็เลยยอมเป็นคิงด้วยความจำเป็น
- เข้าห้องนอนแล้วยกขาไม่ทัน โก่งตูดช้าแพ้อีกฝ่าย เลยต้องรับบทบาทเป็นเกย์คิงแทนให้สิ้นเรื่องหมดความไป เป็นต้นค่ะ

            เกย์ ควีน (Passive), เกย์ฝ่ายรับ, หรือบั๊ทท่อม (มาจากคำว่า Bottom) เป็นเกย์ที่มีความสุขกับการเป็นฝ่ายถูกกระทำ รู้สึกหรรษาและเพลิดเพลินจนถึงขั้นเสียวเวลาที่มีอะไรมากระแทกที่ประตูหลัง อย่างไรก็ดี การเป็นเกย์ควีนกับการแสดงออกนั้นก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันน่ะค่ะ การเป็นเกย์ที่ดีก็ต้องรู้จักเช็คแนวโน้มตลาดนิดนึงน่ะค่ะว่าเดี๋ยวนี้เทรน ไหนที่เป็นที่นิยม อย่างกระแสล่าสุดก็เห็นจะเป็น - - เกย์ควีนที่ไม่แสดงออก ดูแมน มีกล้ามนิดๆ ค่ะ อีพวกเกย์ควีนที่สาวแตก ทาคิ้ว เขียนขอบตา จะขายไม่ออก ตกกระแส ต้องกลับมากระทำตัวเองด้วยฟัก แฟง แตงกวา ที่บ้านค่ะ

            เกย์ ควิง (Versatile), หรือ โบ้ท(Both) เป็นเกย์ที่สามมารถเป็นได้ทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ เป็นเกย์ที่อยู่ในกระแสนิยมขณะนี้ กล่าวคือ เป็นเกย์ที่หัวสมัยใหม่ รู้จักปรับตัว ตูด และกระจู๋ให้เข้ากับสถานการณ์ ไม่ต้องสนใจใยดีว่าผู้ชายที่ฉันจิกมาได้จะมาแบบไหน เพราะว่าเราทำให้เขาได้ทุกอย่างทุกรูปแบบ อย่างเช่นสมมิตว่า หากว่าเจอคนที่เป็นเกย์คิงค์ เราก็จะถ่างขารอ หากเจอคนที่เป็นเกย์ควีนเราก็จะจับขามันพาดคอ หรือว่าหากเจอที่เป็นเกย์ควิงเหมือนกัน เราก็จะแท๊คทีม ผลัดกันมันส์-ผลัดกันเอาและถูกเอา(หรือที่เรียกกันว่า ผัดไทค่ะ)

ที่มา :  http://board.postjung.com/666703.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น